Cách bắt đầu kênh YouTube của bạn digital marketing cho người mới bắt đầu

by sdfghjWWErtykjbv

[


❤️ The equipment I mentioned in the video: – Canon 100D camera: it seems that this line has been discontinued and if you want to buy it, you will have to find a used one – Canon G7X mark II camera: – Camera Canon M50: – Rode Videomic Go recording mic: – Comica WM200C shirt mic: – HP Envy 13″ 2018 Laptop (Core i7): ❤️ DON’T FORGET TO CONNECT WITH ME: I’m Giang and I record the JOURNEY to enter ADULT WORLD – Giang Oi RADIO – FACEBOOK – INSTAGRAM – ❤️ Please help me make Viet Sub to help deaf people watch my videos by clicking .

Images related to the topic digital marketing cho người mới bắt đầu

Cách bắt đầu kênh YouTube của bạn

Cách bắt đầu kênh YouTube của bạn

Search related to the topic Cách bắt đầu kênh YouTube của bạn

#Cách #bắt #đầu #kênh #YouTube #của #bạn
Cách bắt đầu kênh YouTube của bạn
digital marketing cho người mới bắt đầu
See all the latest ways to make money online: See more here
See all the latest ways to make money online: See more here

You may also like

25 comments

Tuấn Ngọc RGB 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Em bắt đầu kênh Youtube không có bất kì thiết bị chuyên nghiệp nào trong tay. Máy quay là điện thoại, mic thu âm mua tầm hơn 100k trên Shopee thôi. Nhưng chọn ngày nắng đẹp, tìm chỗ tĩnh lặng quay cũng ko đến nỗi tàn tạ. Nhất là được mọi người khen video hay thì rất vui !! 😂

Reply
kênh chia sẽ 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Thấy vậy mà mình làm kg đc khó

Reply
Mai Thảo 300k vào (timbantinh69.com) 27/09/2021 - 7:31 Chiều

4:37 Anh với em có đôi lúc lục đục. Thì cũng chỉ biết dùng tình dục để giảng hòa thôi

Reply
Võ Lý Lý 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Bạn hay quá,nói chuyện gần gũi.có mình ở đây và mình thương các bạn.đang nản nghe bạn nói thấy có thêm động lực quá.

Reply
Út Hé Vlog 27/09/2021 - 7:31 Chiều

quá hay chị gái ơi, em cũng đang chập chững tập làm

Reply
[X.O] Tiểu Nguyệt 27/09/2021 - 7:31 Chiều

nhưng khó quá, vid như điên ý, xấu hổ lắm

Reply
VinFuck Time - VF b52 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Phạm N Vượng cần tiền nuôi em ruột Phạm N Vũ đang đi tù vì tội bán nước và ăn cắp 9 ngàn tỉ của Nhân dân! Trẻ trâu và Vin nô nhớ mua hàng Tàu gắn logo VinFuck… ư

Reply
cô út cuộc sống malaysia 27/09/2021 - 7:31 Chiều

cùng m9ng là kênh nhanh phat trien

Reply
Văn Dong 27/09/2021 - 7:31 Chiều

🥰🥰🥰

Reply
Rồng Tiến Trinh 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Toi muon

Reply
thanh dat Pccc 27/09/2021 - 7:31 Chiều

cho mình hỏi là phần mềm Edid video thì dùng loại nào vậy? tks

Reply
tigerr993 27/09/2021 - 7:31 Chiều

có chị em mới hướng tới ước mơ hơn nữa em cảm ơi chị ạ

Reply
tigerr993 27/09/2021 - 7:31 Chiều

em sắp làm Youtoube rồi

Reply
Ngộck Mỹ 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Chia sẽ thực tế chân tình cảm ơn em .

Reply
Hữu Ba Nguyễn 27/09/2021 - 7:31 Chiều

nghe ban ma co dong luc qua

Reply
hiếu đoàn Official 27/09/2021 - 7:31 Chiều

rất hay tuyệt vời lắm

Reply
LÊ HUỲNH ĐỨC 27/09/2021 - 7:31 Chiều

HÔM NAY EM MOI ĐƯỢC XEM VIDEO NÀY..TRƯỚC LÀ EM CẢM ƠN SAU EM CŨNG CẢM ƠN CHỊ GIANG ĐÃ TẠO ĐỘNG LỰC CHO MN TRONG ĐÓ CÓ EM..CÂU CHUYỆN CHỊ KỂ THẬT TUYỆT VỜI.!

Reply
QUỐC DŨNG TC 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Rất rất rất cần những người chia sẻ kinh nghiệm như thế này luôn á. Cảm ơn bạn nhiều!

Reply
Chị Dưa Hấu Channel 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Em ko có nhiều tiền nên chỉ bắt đầu bằng 1 chiếc đt em đang dùng. Xem video này e có thêm động lực phát triển hơn. Cảm ơn chị!

Reply
Dinmarketing Official 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Cảm ơn chị đã chia sẽ những lý do để bắt đầu làm kênh Youtube nha. Nó giúp em có động lực để tiếp tục làm những video đúng vs chủ đề mình theo ngay từ đầu.

Reply
Nam Con Vlog 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Em mới xem video của chị. Nó tạo động lực cho em bước vào con đường làm youtube. cảm ơn chị rất nhiều về chia sẻ này… nhân tiện e muốn chị ra video giới thiệu thêm 1 số phần mềm edit video được không ạ…

Reply
PhápLân 27/09/2021 - 7:31 Chiều

hay quá chị , cảm ơn chị đã chia sẽ kinh nghiệm làm youtube .

Reply
Phúc Tép vlog 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Kênh mới làm nên sẽ học theo chị. Cảm ơn bạn nhiều.❤️❤️❤️

Reply
MiT's study 27/09/2021 - 7:31 Chiều

Em cảm ơn chị ạ, em cũng vừa mới quyết định bắt đầu kênh Youtube ạ! Bản thân là một sinh viên Y, cảm thấy việc học là điều không hề dễ dàng, nên muốn tạo ra một kênh để kết nối với mọi người, cùng nhau tạo động lực trong quá trình học tập ạ! Em sẽ cố gắng để phát triển kênh tốt ạ!

Reply