Phần 1: Marketing là làm gì? digital marketing là làm gì

by sdfghjWWErtykjbv

[


Let’s find out marketing questions with super quality guests from FrieslandCampina Vietnam ^^ Link to the full series of talk show clips * Part …

Images related to the topic digital marketing là làm gì

Phần 1: Marketing là làm gì?

Phần 1: Marketing là làm gì?

Search related to the topic Phần 1: Marketing là làm gì?

#Phần #Marketing #là #làm #gì
Phần 1: Marketing là làm gì?
digital marketing là làm gì
See all the latest ways to make money online: See more here
See all the latest ways to make money online: See more here

You may also like

8 comments

Mr. Acisthy aka Lý Văn Tưởng 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Em là Tân sinh viên, 12 năm trời đi học chỉ biết kiến thức toán lý hoá anh và vừa quên sau khi thi Thptqg, mấy cái Agency, client, hay học gì sắp tới của ngành QTKD cũng k biết luôn, nhất là mấy cụm từ và k hiểu nó là gì, lần đầu nghe. K biết nên bắt đầu từ đâu để có thể trau dồi, mai mốt học khỏi vỡ ngỡ, học tốt và đi làm OK ạ? E cảm ơn

Reply
Vũ Cảnh 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Em vẫn đang phân vân là kinh doanh 1 mặt hàng thì cần marketing như nào áp dụng mảketing vào 1 lĩnh vực kinh doanh vào mặt hàng đó như nào mong được giải đáp ạ

Reply
Han My 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Chị ơi cho em hỏi sự khác biệt về marketing và truyền thông marketing là gì v ạ. Em cám ơn

Reply
dang nguyen 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Dạ chị ơi cho em hỏi
Em đang học Tổ chức sự kiện, nhưng khi ra trường em muốn làm công việc nghiêng về markerting nói riêng và bên mảng kinh tế nói chung thì có được không ạ?(nếu em tham gia một khóa học ngắn hạn)

Reply
Ngọc Anh Bùi 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Hay quá, cảm ơn 2 anh chị ạ

Reply
quân nguyễn 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Như nghề bán xe moto ở showroom gọi là gì v ạ

Reply
VCP 28/09/2021 - 5:31 Chiều

vậy marketing làm về cái j??? bán hàng online ak:))

Reply
kin nguyen 28/09/2021 - 5:31 Chiều

Chị ơi, e là một sv sắp ra trường ngành kinh doanh thương mại. Nhưng e lại muốn nghiêng về marketing hơn. Chị có thể cho e xin một số khóa học đào tạo chuyên sâu về marketing hay những việc làm có liên quan đến marketing để ra trường e bớt bỡ ngỡ hơn ko chị? E cảm ơn c ạ!

Reply